Stream of Life

Stream of Life
Eternally flowing...

Saturday, October 9, 2010

Shucks, crush!

At my age, medyo nakakahiya pero aaminin ko - may bago akong crush :)

Hindi ko alam kung ilang taon na sya pero one thing is for sure, di ako pwedeng akusahan ng pagiging pedophile!

Once a week ko syang nakikita, for four weeks na. Each time, pasimple lang ako. Nakakahiya kaya!

Pero last week, breakthrough! Nakaupo sya sa may dadaanan ko palabas ng venue, at pagdaan ko sa may harapan nya, nakita kong nakangiti sya sa akin. Gusto kong tumigil, parang naririnig ko si Jose Marie Chan na kumakanta ng "can we stop and talk a while". Pero ngumiti lang din ako sa kanya (shucks, di ko man lang na-practice kung pano sya ngingitian) at dali-daling lumabas papuntang elevator.

Sana next week, magkausap na rin kami.

Note about the photo. I took this photo during the Rennaissance Festival in Houston almost three years ago. I had this super crush on the bag-piper - so much so that I bought their bag-pipe series CD so I could be reminded of him whenever I listen to the music. Crazy? Yes. Worth it? Not really sure. Would I do the same crazy stuff with regards to my new crush? Hmmm...

No comments:

Post a Comment